สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ   ตั้งหนูตะลอนเป็นหน้าแรก | ติดต่อลงโฆษณา
Bookmark and Share
ตะลอนหน้าแรก  :::  ตะลอนมาคุย  :::  ห้องตะลอนกินเที่ยว
ตะลอนเหนือ ตะลุย 5 ดอย กับสาวน้อยลั้ลลา (ภาคจบ เชียงใหม่)
อ่านเรื่องนี้

[รีวิวนี้มีแต่รูปเก่า] [พ.ค. 2547] เกาะสมุย เกาะเต่า เกาะนางยวน
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 00:35:28     แจ้งลบ
ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวน อยากลองระลึกความหลังบ้าง ก็เลยตั้งใจว่าจะไปค้นรูปเก่าๆ มาโชว์ให้เพื่อนๆ ดูกัน ใครที่ช่วงนี้มีอารมณ์ไม่ปกติก็ลองเปลี่ยนอารมณ์ไปค้นรูปเก่าๆ มาอวดกันได้ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------
ทริปนี้ออกเดินทางกันกลางคืน เลิกงานเสร็จกลับถึงบ้าน ประมาณทุ่มครึ่งก็ออกเดินทาง ขับลงใต้ไปเรื่อยๆ แวะกินข้าวที่หัวหิน ไปถึงท่าเรือหน้าทอนเพื่อข้ามเรือไปเกาะสมุยประมาณ 6.30 น. บอกได้คำเดียวเลยว่าเหนื่อยมาก แถมทริปนี้มีเวลาแค่ 3 วัน เลยต้องเพิ่มระดับความเหนื่อยเป็นโครตเหนื่อยแทนครับ

ข้ามเรือไปถึงเกาะสมุยก็เที่ยวเลยครับ ไม่มีการพัก ภาพแรกเป็นชายหาดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย จำชื่อหาดไม่ได้ครับ หาดเยอะมาก

ความคิดเห็นที่ 1     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 00:38:00
ไปเที่ยวต่อกันที่หินตาหินยาย
อันนี้หินตา

ความคิดเห็นที่ 2     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 00:38:15
นี่หินยาย

ความคิดเห็นที่ 3     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 00:38:46
ยังอยู่ตรงหินตาหินยาย

ความคิดเห็นที่ 4     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 00:39:30
จากนั้นมาต่อที่น้ำตกหน้าเมือง จอดรถเสร็จก็เจอเจ้าถิ่นตัวใหญ่

ความคิดเห็นที่ 5     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 00:40:08
เจ้าลิงตัวนี้น่าสงสาร

ความคิดเห็นที่ 6     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 00:40:45
ส่วนเจ้าตัวนี้มันทำท่าเหมือนจะกลุ้มใจอยู่นะครับ
แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:02:12

ความคิดเห็นที่ 7     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:03:37
เดินขึ้นไปชมน้ำตกหน้าเมืองกัน เดินไม่ไกลมาก ยังไม่ทันจะเหนื่อยเลยก็ได้เห็นน้ำตกสวยๆ แบบนี้

ความคิดเห็นที่ 8     แจ้งลบ
By : ความฝันอันแสนหวาน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:06:32
นอนไม่หลับ แวะเข้ามาเห็นพอดี เดี๋ยวผมอยู่เป็นเพื่อนยามดึกครับ

ความคิดเห็นที่ 9     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:07:44
ลงจากน้ำตกมาก็เจอช้างน้อยตัวนี้

ความคิดเห็นที่ 10     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:10:58
เช้าวันต่อมาซื้อ One Day Trip ไปเกาเต่า-เกาะนางยวน คนละ 1500 บาท ซื้อกับทางโรงแรมเลย แต่คิดว่าโรงแรมคงส่งต่อให้บริษัททัวร์อีกที

เรือวิ่งเร็วดี ถ้าผมจำไม่ผิดน่าจะเป็นเรือของลมพระยา ไม่นานก็มาแวะที่เกาะนางยวนก่อน

ความคิดเห็นที่ 11     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:16:05
มีเวลาให้เดินเล่นบนเกาะได้พอประมาณ ก็เลยเดินขึ้นไปจุดชมวิว ทั้งเหนื่อย ทั้งร้อน แถมข้างบนแทบจะหาที่ยืนไม่ได้อีก คนเยอะมาก

ความคิดเห็นที่ 12     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:18:04
เดี๋ยวจะไปดำน้ำกันต่อ แต่ก่อนไปต้องให้คนไม่เคยดำน้ำฝึกอยู่บนชายหาดสักหน่อย น้ำที่ชายหาดเกาะนางยวนไม่ค่อยใสมาก เพราะมีคนเล่นน้ำกันเยอะ แต่ก็มองเห็นตัวปลาได้

ความคิดเห็นที่ 13     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:20:40
นั่งเรือออกจากเกาะนางยวน มาหาที่ดำน้ำแถวเกาะเต่า น้ำทะเลตรงเกาะเต่าสีสวยมากเลย

ความคิดเห็นที่ 14     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:21:17
มีเรือมาจอดให้นักท่องเที่ยวลงดำน้ำบริเวณนี้หลายลำ

ความคิดเห็นที่ 15     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 2 ธันวาคม 2554 01:31:22
ได้เวลาออกจากเกาะเต่ากลับสมุยกันแล้ว

วันรุ่งขึ้นต้องกลับกรุงเทพฯ แล้ว สายๆ ออกจากโรงแรมมาถึงท่าเรือน่าจะเกือบเที่ยงได้ มาถึงตกใจกับรถที่มารอขึ้นเรือมาก รอขึ้นเรืออยู่หลายชั่วโมงกว่าจะมาถึงตัวเมืองสุราษฎร์ก็เย็นมากแล้ว (เกือบหกโมง) แต่จะทำยังไงได้เช้าต้องไปทำงาน ก็เลยต้องทนขับรถกลับเข้ากรุงเทพฯ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมาถึงบ้านประมาณตี 4 หรือ ตี 5

ทริปนี้บอกได้เลยครับว่าเหนื่อยกับการเดินทางมากๆ เข็ดเลยครับ หลังจากทริปนี้ผ่านไป ก็ไม่เคยมีทริปขับรถไกลหากมีวันหยุดน้อยเลย ถ้ามีวันหยุดน้อยส่วนมากจะใช้เครื่องบินแทน แต่ถ้ามีโอกาสและเวลาผมก็ยังคงชื่นชอบการขับรถไปเที่ยวไกลๆ มากกว่านั่งเครื่องบินอยู่ดีครับ เพราะว่าเราจะได้เห็นสิ่งต่างๆ ระหว่างการเดินทางมากมาย ผิดกับเครื่องบินที่เห็นแต่ก้อนเมฆ

แล้วจะทยอยเอารูปเก่าๆ มาให้ดูครับ ถ้ามีเวลาจะไปค้นรูปจากกล้องฟิลม์มาสแกนให้ดูด้วย อย่าลืมมาคอยติดตามชมนะครับ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 16     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 6 ธันวาคม 2554 05:29:02
เห็นแบบนี้แล้วอยากไปเที่ยวเติมพลังบ้างจัง

ความคิดเห็นที่ 17     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 6 ธันวาคม 2554 11:06:06
อยากไปเหมือนกันครับ แต่ช่วงนี้สงสัยจะไปไหนไกลไม่ได้
อยากไปสมุยอีก ตั้งแต่ทริปนี้ก็ไม่เคยได้ไปอีกเลย นี่ก็ตั้งหลายปีแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปหมู่เกาะอ่างทองด้วยครับ

ชื่อ :
อีเมล :
ข้อความ :
รูปภาพ : ** สามารถโพสรูปภาพได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น
พิมพ์ตัวอักษรในรูปภาพ :
ตะลอนหน้าแรก ชีพจรลงเท้า เอนกายพักผ่อน ชิมตามใจปาก อร่อยด้วยมือเรา ตะลอนมาคุย แบ่งปันความสุข
ติดต่อลงโฆษณา : 08-1336-0902  Contact Webmaster : [email protected]
 Copyright © 2007-2024 NooTalon.com. All rights reserved.
 ขอสงวนสิทธิ์รูปภาพและข้อมูลทั้งหมดที่อยู่ในเว็บไซต์ หากบุคคลใดต้องการคัดลอกและนำไปเผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจาก Webmaster ทุกครั้ง